Chuyển đến nội dung chính

Top 10 website đăng tin mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Đăng tin bất động sản là một kênh quảng cáo không thể thiếu việc tìm kiếm khách hàng mua nhà. Linkedin.com xin chia sẻ top 10 website đăng tin mua bán nhà đất uy tín chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam và những kinh nghiệm các đăng tin bất động sản hiệu quả.
Để xây dựng được một tin đăng bất động sản hiệu quả thì người môi giới phải chú trọng xây dựng nội dung tốt, tìm trang đăng tin phù hợp và không nên đăng với số lượng dàn trải mà phải tập trung vào chất lượng
Là kênh thông tin số 1 Việt Nam trong lĩnh vực nhà đất, bất động sản. Với lượng thông tin lớn, liên tục được cập nhật cùng cách trình bày chuyên nghiệp, website mang đến những thông tin mới nhất, đầy đủ nhất về thị trường nhà đất.
Không chỉ cung cấp tin tức về buôn bán bất động sản, website cũng tư vấn cho các bạn những bước cơ bản trong xây dựng, thiết kế nhà cửa, cách sắp xếp nội thất trong gia đình để phù hợp với phong thủy.
Cung cấp danh bạ các nhà môi giới nhà đất, doanh nghiệp, nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ cũng như tư vấn, trả lời các câu hỏi thắc mắc của bạn về bất động sản và các lĩnh vực liên quan.
>> Link truy cập website: http://batdongsan.com.vn
Mua Bán Nhà Đất là một đối tác cung cấp những giải pháp tiếp thị trực tuyến dành riêng cho tiếp thị và môi giới bất động sản.
Dành cho các chủ đầu tư, sàn giao dịch, môi giới cá nhân và khu vực, những người đang hoạt động trong lĩnh vực bất động sản. Cập nhật nhanh, thông tin phong phú, chi tiết về nhà đất, dự án, doanh nghiệp, kiến thức phong thủy, bản đồ nhà đất…
Chuyên mục trang web được phân chia cụ thể, rõ ràng, hệ thống tìm kiếm chi tiết với đầy đủ các tiêu chí (giá cả, hướng nhà, pháp lý,….) thuận tiện cho người dùng.
>> Link truy cập website: http://muabannhadat.vn
Một trong những trang rao vặt bất động sản nổi tiếng hiện nay. Vị trí chỉ đứng sau batdongsan.com.vn. Có đầy đủ các tin từ mua bán, san nhượng và các thông tin về nhà dất, kinh nghiệm, dự án ở khắp Việt Nam.
>> Link truy cập website: http://alonhadat.com.vn
Kênh thông tin bất động sản, hướng đến những khách hàng có nhu cầu thực sự về thông tin, giao dịch bất động sản.
Cung cấp thông tin thị trường bất động sản, đăng tin mua bán, cho thuê nhà đất miễn phí. Người dùng có thể tìm kiếm nhà, đất, căn hộ theo từng con đường, từng chung cư cao ốc.
>> Link truy cập website: http://123nhadat.vn

5. Tinbatdongsan.net

Tinbatdongsan.net trang đăng tin rao vặt bất động sản hoàn toàn mới nhưng đến nay đã đứng trong TOP5 những Website nổi tiếng hàng đầu về nhà đất hiện nay. Có đầy đủ các tin từ mua bán, san nhượng và các thông tin về nhà đất, kinh nghiệm, dự án ở khắp Việt Nam.
Bạn có thể yên tâm về khả năng truyền tải thông tin của trang web bởi giao diện rõ ràng, thân thiện với người dùng. Trang này có bộ lọc thông tin trước khi đăng tải chứ không cho phép nhiều đơn vị đăng tin tràn lan, không rõ nguồn gốc.

 >> Link truy cập website: https://tinbatdongsan.net
6. Đô thị
Là kênh tin nhanh về bất động sản, Dothi.net tôi cam kết mang đến cho khách hành những thông tin nhanh nhất và chính xác nhất về thị trường bất động sản trong nước và quốc tế. Thông qua Dothi.net, cùng sự trợ giúp của các công nghệ tìm kiếm nâng cao, người dùng có thể tìm kiếm tất cả thông tin về nhà đất mua – bán, thuê – cho thuê tại hầu khắp các tỉnh thành trên cả nước; các thông tin cập nhật hàng giờ về thị trường bất động sản; danh sách chi tiết dự án hay những tư vấn về phong thủy và luật từ các chuyên gia trong lĩnh vực này…
 >> Link truy cập website: https://dothi.net
6. Nhà Đất 24h
Sàn giao dịch bất động sản trực tuyến, chuyên cập nhật và quảng cáo những tin tức mới nhất vè bất động sản.
Website hỗ trợ khách hàng muốn tìm hiểu thông tin trực tuyến về bất động sản hoặc có nhu cầu mua bán, thuê, cho thuê hay có các hoạt động khác liên quan đến bất động sản.
7. Cafeland
Trang website trực tuyến được thiết kế cho phép đăng tải các thông tin liên quan đến lĩnh vực bất động sản.
Kênh thông tin giao dịch bất động sản dành cho nhà đầu tư và bạn đọc. Các danh mục được phân chia hợp lý, chi tiết, tất cả các tài sản được đăng lên đều thông qua hệ thống kiểm duyệt với thông tin cụ thể, rõ ràng.
Mọi hoạt động của DiaOcOnline đều hướng tới mục tiêu đóng góp tích cực cho sự phát triển của hạ tầng chia sẻ thông tin tại Việt Nam.
Cổng thông tin và giao dịch bất động sản trực tuyến. Cung cấp, truyền tải những thông tin bất động sản; tư vấn, đưa ra những lời khuyên hữu ích trong việc trang trí nhà cửa, bố trí nội thất hợp phong thủy…để khách hàng tham khảo, chọn lựa.
Website Kenhbatdongsan.vn – Kênh mua bán, cho thuê, cần thuê bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam!
Đáp ứng nhu cầu chia sẻ và tìm kiếm thông tin về thị trường nhà đất, Kenhbatdongsan.vntự hào với vai trò cầu nối đảm bảo tương tác hiệu quả nhất giữa người bán với người mua, người cho thuê và cần thuê, người có nhu cầu tìm kiếm và nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ.
 >> Link truy cập website: https://kenhbatdongsan.vn
Phần mềm định giá bất động sản trực tuyến giúp các bên có thể so sánh và quyết định giá trị giao dịch một cách tốt hơn, công bằng hơn.
Cung cấp tin tức thị trường bất động sản, mua bán nhà đất, xem quy hoạch. Cung cấp phần mềm định giá trực tuyến miễn phí. Người dùng chỉ cần nhập các thông tin cần thiết, phần mềm sẽ tự động phân tích từ những BĐS đang giao dịch trên thị trường để cho kết quả định giá nhanh chóng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tính năng ưu việt của phần mềm thiết kế đường NOVA TDN

Phần mềm thiết kế đường Nova TDN   là một chương trình chuyên dùng để  thiết kế đường  bộ trên nền của AutoCad. Đây là một sản phẩm liên kết giữa công ty Hài Hòa và hãng ViaNova của Nauy. Đây là  phần mềm thiết kế đường  được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay tại Việt Nam. Phần mềm thiết kế đường Nova TDN 2015 Ưu điểm lớn nhất của Nova TDN đó là khả năng tiện dụng, dễ dùng do thừa hưởng những giao diện từ Autocad vốn đã quá quen thuộc với người dùng. Thứ hai là những đòi hỏi về phần cứng của của Nova -TDN thấp hơn so với những phần mềm khác do đó làm tăng tốc độ xử lý. Sử dụng ngôn ngữ trực quan là tiếng Việt trong sử dụng, điều này giúp tăng khả năng khai thác phần mềm một cách tối ưu nhất. Nova-TDN  được tạo theo định hương tối ưu các  thiết kế đường  theo tiêu chuẩn Việt Nam cũng như những điều kiện thực tế khi sử dụng tại nước ta. Đây là một ưu điển lớn nhất mà các  phần mềm thiết kế đường  khác không có Với Nova TDN các kỹ sư có thể thực hiện các công tác thiết kế dự án từ việc

Tầm quan trọng của Quảng cáo Adwords trong kinh doanh online

Năm 2015 với sự bùng nổ của kinh doanh thương mại trực tuyến, nhu cầu quảng bá tiếp thị online ngày càng gia tăng mạnh mẽ, trong đó quảng cáo google là hình thức không thể thiếu được với các nhà tiếp thị quảng cáo trực tuyến, từ cá nhân nhỏ lẻ đến doanh nghiệp có quy mô lớn  quảng cáo Adwords  luôn cung cấp và giới thiệu sản phẩm của bạn tốt nhất và đặc điểm nổi bậc của dịch vụ này là gì ? câu hỏi này hẳn rất nhiều nhà đầu tư thắc mắc, hãy giải đáp với chúng tôi. 1. Thông minh Google cho phép bạn tìm hiểu và phân tích các mức độ tìm kiếm từ khóa mỗi ngày – mỗi tháng – mỗi năm để chọn lựa được từ khóa tốt nhất cho sản phẩm – dịch vụ- hàng hóa của bạn mục đích là để đến gần hơn với người sử dụng. Bạn có nhiều tiền – ít tiền đều có thể chạy được  quảng cáo trên Google  bởi bạn sẽ toàn quyền kiểm soát ngân sách của mình, nếu bạn tạo sai có thể tạo lại và điều chỉnh các giá thầu theo ý mình cho từng vị trí hiện thị. Thông minh hơn đó chính là chỉ sau 15p tạo ra quảng cáo là bạn có th