Chuyển đến nội dung chính

Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp


1) Tại sao bạn cần làm một website ngay hôm nay?
- CÓ PHẢI BẠN ĐANG CẦN THIẾT KẾ 1 WEBSITE VỪA CHUYÊN NGHIỆP, VỪA TIỆN LỢI CHO NGƯỜI DÙNG THAO TÁC VỪA CHUẨN SEO ĐỂ LÊN TOP GOOGLE KHÔNG?
- NẾU NHƯ BẠN ĐANG CÓ NHU CẦU LÀM WEB VẬY BẠN CÓ BIẾT MỤC ĐÍCH CỦA VIỆC TẠO LẬP 1 WEBSITE LÀ GÌ KHÔNG?
Chúng tôi thường nhận được những câu trả lời như sau cho câu hỏi trên.
- “Tại vì Tôi muốn nhiều người biết đến công ty Tôi hơn đó mà” hay: 
- “Tôi muốn quảng cáo, quảng bá sản phẩm của mình trên mạng” cũng có thể là 1 câu trả lời buâng quơ như:
- “Tôi lập website ra để cho có với mọi người, Tôi thấy ai cũng chuyển qua làm website hết rồi, Tôi cũng phải làm thôi”.
Có rất nhiều câu trả lời khác nhau có thể trả lời cho câu hỏi ở phía trên đó. Tuy nhiên, câu trả lời mà chúng tôi thấy HAY và Ý NGHĨA nhất đó chính là:
>>> “Chúng tôi muốn mọi người tìm thấy sản phẩm, dịch vụ của mình” hoặc
>>> “Chúng tôi muốn mọi người ngắm nghía gian hàng, sản phẩm của mình một cách dễ dàng và nhanh nhất”, hay
>>> “Chúng tôi muốn mọi người nhấc máy lên và gọi điện cho doanh nghiệp chúng tôi và giúp cho doanh nghiệp chúng tôi thu được nhiều lợi nhuận hơn từ Online”.
Và đây cũng là lý do bạn nên có 1 website cho riêng mình. Vì nó không chỉ là xu hướng của thời đại mà nó còn là công cụ bán hàng Online cực kì hiệu quả và tối ưu trong thời đại công nghệ bùng nổ quá mạnh mẽ như hiện nay.
Theo thống kê vào 6/2016 của BNEWS thì Việt Nam hiện có 52 triệu người dùng Internet chiếm 54% dân số, đứng thứ 5 ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương về tỉ lệ người dùng Internet quá khủng của mình. Với dẫn chứng trên, dễ nhận thấy rằng số lượng người dùng Internet đang ngày 1 tăng lên đáng kể cùng với sự phát triển của Công nghệ thông tin. Trong đó, lượng người dùng có kiến thức về Online không ngừng gia tăng.
Chắn hẳn bạn nhận ra Online ngày càng chiếm ưu thế, khi xưa bạn muốn mua hàng thì phải đến tận shop, cửa hàng. Bây giờ, bạn không cần phải đi đâu hết chỉ với 1 chiếc máy tính hay smartphone được kết nối với Internet là bạn có thể thoải mái mua hàng rồi. Việc của bạn bây giờ chỉ là lên Google search với 1 truy vấn nào đó và click vào TOP những website để đọc và lựa chọn mà thôi.
Bạn thấy đó, nếu bạn không có website, thì bạn đã có mất 1 khách hàng này của mình rồi phải không nào? Vì vậy xu thế thay đổi, bạn cũng phải dần thay đổi đi là vừa.
Qua đó, bạn cũng nhận thấy rằng, việc một công ty, cá nhân kinh doanh Online không có website là một thiếu sót rất lớn. Bạn đã vô tình bỏ qua một lượng lớn khách hàng tiềm năng có thể tiếp cận với bạn thông qua môi trường Internet. Đặc biệt là đối với những doanh nghiệp có các sản phẩm hay dịch vụ có thể cung cấp ra thị trường nước ngoài, Internet với các ứng dụng của nó lúc này lại càng thể hiện được những lợi ích mà nó mang lại.
Vấn đề lại phát sinh là, có website thôi vẫn chưa đủ! Bởi vì ngày nay, không ít các đối thủ của bạn cũng nhận ra được tầm quan trọng của website. Để vượt qua được đối thủ cạnh tranh của mình, bạn cần phải có một website chuyên nghiệp, đẹp về giao diện, dễ thao tác cho người dùng để họ dễ đọc thông tin về sản phẩm và dịch vụ của bạn hơn và đặc biệt là website đó phải chuẩn SEO (tức là phải làm cho Google BOT thích website của bạn).

Thế nào là một website chuyên nghiệp?

  1. Website đảm bảo hoạt động thường xuyên, hạn chế một cách tối đa thời gian ngắt quãng.
  2. Website có tốc độ tải trang nhanh, không chỉ trên Destop, PC mà còn cả trên di động mobile. Thông kê chỉ ra rằng, khách hàng của bạn sẽ không đủ kiên nhẫn quá 10 giây cho việc ngồi chờ web bạn tải đâu.
  3. Website phải có giao diện đẹp, hình ảnh, màu sắc bắt mắt, thu hút được người dùng truy cập, thao tác dễ dàng để giữ chân người dùng lâu hơn.
  4. Website có bố cục, trình bày thông tin đầy đủ, hợp lý, không quá rườm ra và dư thừa, phù hợp với nhu cầu người dùng mà doanh nghiệp hướng đến.
  5. Website đó có sự tương tác cao, giữ chân người dùng trên site lâu hơn. Từ đó cũng giúp cho website của bạn tăng được tỉ lệ chuyển đổi từ một người truy cập web trở thành khách hàng.
  6. Thông tin sản phẩm, dịch vụ, giới thiệu doanh nghiệp cần phải đầy đủ và rõ ràng, giúp người truy cập có thể tìm hiểu được thông tin về bạn một cách dễ dàng.
  7. Các chức năng của website phải dễ dàng sử dụng, tập trung vào những nhu cầu cần thiết.
  8. Website phải cung cấp 1 giá trị, mang lại lợi ích kinh doanh của doanh nghiệp, là một công cụ hỗ trợ đắc lực giúp doanh nghiệp tăng doanh số và tiết kiệm thời gian, chi phí.

Một trang web giá trị là như thế nào?

Có 1 thiết kế hoàn hảo.

  • Tính thẩm mỹ và sự hoàn mỹ. Sự tiếp cận của chúng tôi tới thiết kế web luôn bắt đầu bằng thông điệp và tầm nhìn của bạn và sau khi đánh giá và phân tích, tạo ra những trang web tuyệt đẹp, khác biệt và mang thông điệp của bạn vươn ra toàn cầu.

Tương thích và thân thiện với di động

  • Vào 7/2015 khi Google cho ra thuật toán Mobile Friendly thì bắt buộc Website của bạn phải thân thiện với Mobile, không chỉ làm đối phó với Google mà sự thật là hơn 50% lượng truy cập tới trang web của bạn tới từ điện thoại di động, nếu như 1 trang web không thân thiện với di động điều này sẽ khiến bạn không thể lên trang 1 của Google,  cũng như người dùng bằng Smartphone sẽ thoát ra khỏi trang web của bạn để vào trang đối thủ. Điều này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến lợi nhuận và thương hiệu của bạn.

Có khả năng tối ưu tỉ lệ chuyển đổi.

  • Có nghĩa lý gì nếu như có cả hàng ngàn người truy cập vô trang web của bạn mỗi ngày nhưng chả ai chịu liên lạc hay mua hàng của bạn cả? Giữa việc hàng ngàn người vô trang bạn và chỉ có 10-15 người mua hàng so với việc có hàng trăm người liên lạc và mua hàng của bạn thì tất nhiên bạn sẽ chọn hàng trăm người rồi. Tỉ lệ chuyển đổi từ lượng truy cập thành khách hàng mua hàng của bạn đóng vai trò thiết yếu trong việc bạn phát triển lợi nhuận, đôi khi chỉ cần tăng 3-4% bạn thì bạn lợi nhuận bạn đã tăng lên hàng triệu đô rồi.

Chia sẻ.

  • Facebook, Pinterest, Google+,Youtube, Twitter, Linkedin, …là những trang mạng xã hội cực kì lớn. Hãy làm cho trang web của bạn dễ dàng chia sẻ hơn. Đó là một cách để thu hút một lượng lớn truy cập tới trang web của bạn và từ đó bạn có thể biến họ thành khách hàng của bạn.

Tính bảo mật cao và backup website.

  • Chúng tôi có những hệ thống bảo vệ website giúp bạn chống lại những hackers và bots. Chương trình Code Web PHP thuần sẽ giúp bạn bảo mật thông tin cực kì tốt. Hãy để chúng tôi bảo vệ dữ liệu và nội dung của bạn.

Dựa vào đâu để lựa chọn dịch vụ thiết kế web?

Việc tìm 1 dịch vụ thiết kế website tốt và giá thành hợp lý là một việc không hề đơn giản. Thông thường, bạn phải tham khảo thông tin từ nhiều dịch vụ làm web khác nhau, sau đó so sánh và đưa ra quyết định chọn đơn vị thiết kế web cho mình. Quá trình này có thể mất 1 thời gian nhưng chưa chắn đem lại một hiệu quả mong muốn cho bạn. Việc nhanh chóng xác định được MEGAWEB là đối tác đồng hành cùng bạn sẽ giúp bạn gỡ bỏ được những vướng mắc về mặt thiết kế, kỹ thuật, lập trình và giá cả cho website của mình.
Tổng hợp thông tin từ nhiều doanh nghiệp cùng hoạt động trong ngành thiết kế website và thị trường ở các nước phát triển. Dưới đây là những vấn đề bạn nên xem qua để lựa chọn đơn vị làm website tốt.
  • Hãy tham khảo và nghiên cứu website.
  • Xác định những thứ cần thiết cho web của doanh nghiệp bạn.
  • Thu thập dữ liệu, nội dung, và hình ảnh cho website.
  • Hãy tìm hiểu về các công ty làm website tốt nhất hiện nay
  • Làm việc với các công ty thiết kế website chuyên nghiệp nhất.
  • Hãy quảng cáo và phát triển website của doanh nghiệp bạn đến với khách hàng tiềm năng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tính năng ưu việt của phần mềm thiết kế đường NOVA TDN

Phần mềm thiết kế đường Nova TDN   là một chương trình chuyên dùng để  thiết kế đường  bộ trên nền của AutoCad. Đây là một sản phẩm liên kết giữa công ty Hài Hòa và hãng ViaNova của Nauy. Đây là  phần mềm thiết kế đường  được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay tại Việt Nam. Phần mềm thiết kế đường Nova TDN 2015 Ưu điểm lớn nhất của Nova TDN đó là khả năng tiện dụng, dễ dùng do thừa hưởng những giao diện từ Autocad vốn đã quá quen thuộc với người dùng. Thứ hai là những đòi hỏi về phần cứng của của Nova -TDN thấp hơn so với những phần mềm khác do đó làm tăng tốc độ xử lý. Sử dụng ngôn ngữ trực quan là tiếng Việt trong sử dụng, điều này giúp tăng khả năng khai thác phần mềm một cách tối ưu nhất. Nova-TDN  được tạo theo định hương tối ưu các  thiết kế đường  theo tiêu chuẩn Việt Nam cũng như những điều kiện thực tế khi sử dụng tại nước ta. Đây là một ưu điển lớn nhất mà các  phần mềm thiết kế đường  khác không có Với Nova TDN các kỹ sư có thể thực hiện các công tác thiết kế dự án từ việc

Top 10 website đăng tin mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Đăng tin  bất động sản  là một kênh quảng cáo không thể thiếu việc tìm kiếm khách hàng mua nhà.  Linkedin.com  xin chia sẻ top 10 website đăng tin mua bán nhà đất uy tín chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam và những kinh nghiệm các đăng  tin bất động sản  hiệu quả. Để xây dựng được một tin đăng bất động sản hiệu quả thì người môi giới phải chú trọng xây dựng nội dung tốt, tìm trang đăng tin phù hợp và không nên đăng với số lượng dàn trải mà phải tập trung vào chất lượng 1.  Batdongsan.com.vn Là kênh thông tin số 1 Việt Nam trong lĩnh vực nhà đất, bất động sản. Với lượng thông tin lớn, liên tục được cập nhật cùng cách trình bày chuyên nghiệp, website mang đến những thông tin mới nhất, đầy đủ nhất về thị trường nhà đất. Không chỉ cung cấp tin tức về buôn bán bất động sản, website cũng tư vấn cho các bạn những bước cơ bản trong xây dựng, thiết kế nhà cửa, cách sắp xếp nội thất trong gia đình để phù hợp với phong thủy. Cung cấp danh bạ các nhà môi giới nhà đất, doanh nghiệp, nhà cung

Tầm quan trọng của Quảng cáo Adwords trong kinh doanh online

Năm 2015 với sự bùng nổ của kinh doanh thương mại trực tuyến, nhu cầu quảng bá tiếp thị online ngày càng gia tăng mạnh mẽ, trong đó quảng cáo google là hình thức không thể thiếu được với các nhà tiếp thị quảng cáo trực tuyến, từ cá nhân nhỏ lẻ đến doanh nghiệp có quy mô lớn  quảng cáo Adwords  luôn cung cấp và giới thiệu sản phẩm của bạn tốt nhất và đặc điểm nổi bậc của dịch vụ này là gì ? câu hỏi này hẳn rất nhiều nhà đầu tư thắc mắc, hãy giải đáp với chúng tôi. 1. Thông minh Google cho phép bạn tìm hiểu và phân tích các mức độ tìm kiếm từ khóa mỗi ngày – mỗi tháng – mỗi năm để chọn lựa được từ khóa tốt nhất cho sản phẩm – dịch vụ- hàng hóa của bạn mục đích là để đến gần hơn với người sử dụng. Bạn có nhiều tiền – ít tiền đều có thể chạy được  quảng cáo trên Google  bởi bạn sẽ toàn quyền kiểm soát ngân sách của mình, nếu bạn tạo sai có thể tạo lại và điều chỉnh các giá thầu theo ý mình cho từng vị trí hiện thị. Thông minh hơn đó chính là chỉ sau 15p tạo ra quảng cáo là bạn có th