Chuyển đến nội dung chính

Làm sao có thể lựa chọn được công ty thiết kế web uy tín và chất lượng

Chỉ cần search trên google từ khoá “công ty thiết kế web” là bạn đã nhận về hàng trăm ngàn kết quả. Càng nhiều kết quả lại càng khiến bạn phân vân. Giữa vô vàn kết quả đó, làm sao bạn có thể lựa chọn được công ty thiết kế web uy tín và chất lượng? 
Bigweb với trên 5 năm kinh nghiệm cung cấp giải pháp trong lĩnh vực thiết kế website. Chúng tôi biết rằng mỗi công ty thiết kế web đều có những cách làm riêng để có thể phát triển phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
Với Bigweb, chúng tôi cung cấp giải pháp thiết kế website chuyên nghiệp dành cho các tổ chức và doanh nghiệp.
Bạn có thể dễ dàng tìm ra những bảng báo giá website với mức giá khiến bạn có thể ngạc nhiên. Vì sao lại có thể rẻ như thế?
Nhưng rồi khi xem các tính năng và các thông tin đi kèm bạn cũng sẽ nhận ra được rằng, đúng là tiền nào của nấy.
Khi ghé thăm website https://bigweb.com.vn bạn cũng sẽ tò mò tìm hiểu và thắc mắc, thiết kế website tại Bigweb có gì đáng để lựa chọn?
  1. Giao diện thiết kế web

    Giao diện website được thiết kế đẹp, sáng tạo, phù hợp với yêu cầu và dịch vụ của khách hàng.
     Chính bởi lựa chọn con đường thiết kế website theo yêu cầu. Bigweb có thể trao đổi kĩ càng với đơn vị yêu cầu thiết kế. Chúng tôi hiểu những gì khách hàng mong muốn, lĩnh vực kinh doanh cũng như quy mô hoạt động. Đặt tính sáng tạo lên đầu, kết hợp với sự thấu hiểu, đó là lý do chúng tôi có thể thiết kế được những mẫu giao diện độc đáo và duy nhất.
  2. Tính năng phong phú

    Cũng chính bởi sự am hiểu về doanh nghiệp cũng như khách hàng của doanh nghiệp. Bigweb có thể biết được tính năng nào là phù hợp và cần thiết. 
    Sử dụng các tính năng phù hợp với chi phí hợp lý, bỏ bớt những tính năng không cần thiết để giảm thiểu chi phí thiết kế cho doanh nghiệp.
    Từ website giới thiệu công ty, sản phẩm… đến các website thương mại điện tử, báo điện tử, từng kiểu website sẽ có những tính năng riêng.
  3. Hỗ trợ chuẩn SEO

    Với mã nguồn chuẩn SEO kết hợp với các công cụ tối ưu SEO trong bộ quản trị nội dung, website của bạn sẽ được tăng khả năng quảng bá trên các công cụ tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo… 
    SEO là phương thức marketing miễn phí mà doanh nghiệp nào cũng muốn thực hiện dù thời gian thực hiện khá dài. Một website thiết kế chuẩn SEO ngay từ đầu sẽ hỗ trợ rất nhiều cho chiến dịch marketing của bạn, mang lại hiệu quả tốt trong kinh doanh.
  4. Tương thích tốt với các trình duyệt web

    Với sự phát triển công nghệ, ngày càng nhiều trình duyệt ra đời như: Firefox, Chrome, Safari, Cốc cốc… website của chúng tôi thiết kế ra luôn tương thích với tất cả các trình duyệt. Dù bạn xem bằng trình duyệt nào thì style của website vẫn không thay đổi.
    Chắc chắn rằng khách hàng của bạn sẽ chán nản và rời khỏi website nếu website của bạn hiển thị sai lệch với trình duyệt mà họ đang sử dụng.
    Và để khách hàng rời đi chỉ vì lỗi hiển thị của website, thật không đáng chút nào!
  5. Thân thiện với thiết bị di động

    Ngày nay, việc lướt web bằng thiết bị di động ngày càng phổ biến. Do đó, giao diện thân thiện với người dùng trên thiết bị di động là một chức năng không thể thiếu trong tất cả các website của Bigweb.
    Hãy đảm bảo rằng website của bạn hiển thị tốt trên mọi thiết bị truy cập.

  6. Có thể bạn sẽ thắc mắc về báo giá website. Chính bởi vì là công ty thiết kế web theo yêu cầu, Bigweb không có báo giá cụ thể theo mẫu website. Chúng tôi không cung cấp website theo mẫu sẵn. Tùy vào yêu cầu từ phía doanh nghiệp về giao diện, tính năng… mà chúng tôi sẽ có báo giá chi tiết gửi tới.
    Ngoài những yếu tố về chuyên môn, Bigweb luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên đầu. Chúng tôi lắng nghe những gì khách hàng muốn, chia sẻ chân thành và góp ý cho khách hàng những vấn đề cần thiết.
    Bởi sự hài lòng của bạn chính là minh chứng cho sự nỗ lực của chúng tôi.
    Bạn có đang tìm hiểu về công ty thiết kế web không? Hãy liên hệ ngay với chuyên viên tư vấn của Bigweb để có một website chuyên nghiệp nhất: 024.6686.2857

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tính năng ưu việt của phần mềm thiết kế đường NOVA TDN

Phần mềm thiết kế đường Nova TDN   là một chương trình chuyên dùng để  thiết kế đường  bộ trên nền của AutoCad. Đây là một sản phẩm liên kết giữa công ty Hài Hòa và hãng ViaNova của Nauy. Đây là  phần mềm thiết kế đường  được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay tại Việt Nam. Phần mềm thiết kế đường Nova TDN 2015 Ưu điểm lớn nhất của Nova TDN đó là khả năng tiện dụng, dễ dùng do thừa hưởng những giao diện từ Autocad vốn đã quá quen thuộc với người dùng. Thứ hai là những đòi hỏi về phần cứng của của Nova -TDN thấp hơn so với những phần mềm khác do đó làm tăng tốc độ xử lý. Sử dụng ngôn ngữ trực quan là tiếng Việt trong sử dụng, điều này giúp tăng khả năng khai thác phần mềm một cách tối ưu nhất. Nova-TDN  được tạo theo định hương tối ưu các  thiết kế đường  theo tiêu chuẩn Việt Nam cũng như những điều kiện thực tế khi sử dụng tại nước ta. Đây là một ưu điển lớn nhất mà các  phần mềm thiết kế đường  khác không có Với Nova TDN các kỹ sư có thể thực hiện các công tác thiết kế dự án từ việc

Top 10 website đăng tin mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Đăng tin  bất động sản  là một kênh quảng cáo không thể thiếu việc tìm kiếm khách hàng mua nhà.  Linkedin.com  xin chia sẻ top 10 website đăng tin mua bán nhà đất uy tín chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam và những kinh nghiệm các đăng  tin bất động sản  hiệu quả. Để xây dựng được một tin đăng bất động sản hiệu quả thì người môi giới phải chú trọng xây dựng nội dung tốt, tìm trang đăng tin phù hợp và không nên đăng với số lượng dàn trải mà phải tập trung vào chất lượng 1.  Batdongsan.com.vn Là kênh thông tin số 1 Việt Nam trong lĩnh vực nhà đất, bất động sản. Với lượng thông tin lớn, liên tục được cập nhật cùng cách trình bày chuyên nghiệp, website mang đến những thông tin mới nhất, đầy đủ nhất về thị trường nhà đất. Không chỉ cung cấp tin tức về buôn bán bất động sản, website cũng tư vấn cho các bạn những bước cơ bản trong xây dựng, thiết kế nhà cửa, cách sắp xếp nội thất trong gia đình để phù hợp với phong thủy. Cung cấp danh bạ các nhà môi giới nhà đất, doanh nghiệp, nhà cung

Tầm quan trọng của Quảng cáo Adwords trong kinh doanh online

Năm 2015 với sự bùng nổ của kinh doanh thương mại trực tuyến, nhu cầu quảng bá tiếp thị online ngày càng gia tăng mạnh mẽ, trong đó quảng cáo google là hình thức không thể thiếu được với các nhà tiếp thị quảng cáo trực tuyến, từ cá nhân nhỏ lẻ đến doanh nghiệp có quy mô lớn  quảng cáo Adwords  luôn cung cấp và giới thiệu sản phẩm của bạn tốt nhất và đặc điểm nổi bậc của dịch vụ này là gì ? câu hỏi này hẳn rất nhiều nhà đầu tư thắc mắc, hãy giải đáp với chúng tôi. 1. Thông minh Google cho phép bạn tìm hiểu và phân tích các mức độ tìm kiếm từ khóa mỗi ngày – mỗi tháng – mỗi năm để chọn lựa được từ khóa tốt nhất cho sản phẩm – dịch vụ- hàng hóa của bạn mục đích là để đến gần hơn với người sử dụng. Bạn có nhiều tiền – ít tiền đều có thể chạy được  quảng cáo trên Google  bởi bạn sẽ toàn quyền kiểm soát ngân sách của mình, nếu bạn tạo sai có thể tạo lại và điều chỉnh các giá thầu theo ý mình cho từng vị trí hiện thị. Thông minh hơn đó chính là chỉ sau 15p tạo ra quảng cáo là bạn có th